Trình diễn thời trang là một cách để các nhà thiết kế thể hiện sự sáng tạo của họ, vì vậy sẽ cần rất nhiều kế hoạch để thành công. Để tạo nên một buổi diễn thời trang sáng tạo, ấn tượng, theo xu hướng thì đừng quên những nguyên tắc do tổ chức sự kiện Viettimes tổng hợp dưới đây:

Địa điểm

Một trong những điều quan trọng nhất khi bạn muốn tổ chức sự kiện thời trang chính là địa điểm. Địa điểm bạn chọn cần phải phù hợp với chủ đề, phù hợp với số lượng khách, đối tượng khách sẽ tham dự buổi trình diễn thời trang đó. Địa điểm có thể thể hiện tầm nhìn của nhà thiết kế vì vậy, việc chọn địa điểm, thiết kế địa điểm sao cho hợp với thiết kế trang phục là điều rất cần thiết.

A person standing on a beach

Description automatically generated

Chủ đề

Các buổi diễn thời trang hiện nay không chỉ đơn giản là sân khấu cùng ánh đèn nữa. Kể một câu chuyện hay có một chủ đề tổng thể sẽ đem buổi trình diễn thời trang không chỉ là buổi trình diễn quần áo thông thường. Tạo nên một chủ đề cho buổi trình diễn thời trang sẽ khơi dậy được sự tò mò của khách mời và dễ dàng lấp đầy “ghế ngồi” của buổi diễn.

A group of people standing in front of a crowd

Description automatically generated

Danh sách khách mời

Các buổi diễn thời trang luôn là một trong những cơ hội tốt để quảng cáo báo chí. Âm thanh ánh sáng ấn tượng, sự tham dự của những người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng lớn tới công chúng và cơ hội để xem những tác phẩm thời trang lần đầu tiên chính là điều kiện hoàn hảo cho truyền thông quảng cáo. Hãy tạo nên những hashtag và mạng xã hội sẽ tràn ngập những hình ảnh đầy cảm hứng từ sàn catwalk.

A group of people sitting posing for the camera

Description automatically generated

Sản phẩm

Các sản phẩm mang tính phá cách, khác biệt là cách mà buổi trình diễn thời trang của bạn nổi bật. Các thiết kế sân khấu đã thay đổi và ngày càng trở nên sáng tạo, trừu tượng hơn. Hiện nay, không chỉ còn là sàn diễn chữ T đơn điệu, những sàn diễn vòng tròn hay để người mẫu đi ngang qua khu vực khán giả ngồi… đã trở nên phổ biến.

Âm thanh, ánh sáng cũng là điều cần thiết để nâng cao buổi trình diễn và làm tôn lên bộ trang phục. 

A crowd of people standing in front of a building

Description automatically generated

Thực phẩm

Việc có một buổi tiệc nhỏ ngay sau buổi trình diễn thời trang không phải là ý tưởng tồi khi có thể giúp thu hút khách hơn nữa. Để có một sự kiện độc đáo, hãy mang tới những phong cách phục vụ mới nhất, cung cấp dịch vụ ăn uống theo chủ đề phù hợp với ý tưởng của bạn, đặc biệt là các sự kiện mang tính trải nghiệm, để tiếp tục hoạt động của khách và làm cho sự kiện hấp dẫn.

A person holding a plate of food

Description automatically generated

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *