Lưu Quốc Vượng – Quán Quân Âm Nhạc FesTival Tài năng Thiếu Nhi Đông Nam Á 2019 vừa đăng ký dự thi chương trình tìm kiếm tài năng Rap Kids Việt Nam phát sóng trên Đài truyền hình VTC dự kiến vào tháng 12/2020.  

Cậu bé tuy mới chỉ có 14 tuổi nhưng đã từng tham gia đọ sức tại rất nhiều cuộc thi âm nhạc đình đám. Trong cuộc thi âm nhạc Festival tài năng thiếu nhi Đông Nam Á, Quốc Vượng đã xuất sắc giành giải quán quân. Cùng với đó là hàng loạt các giải thưởng khác như: Giải Ba Thử Tài Siêu Nhí 2019; Huy Chương VÀNG Giai Điệu Sơn Ca,…..

Hình ảnh Quốc Vượng tỏa sáng trong đêm chung kết cuộc thi âm nhạc Festival tài năng thiếu nhi Đông Nam Á. 
Hình ảnh Quốc Vượng tại một cuộc thi Giai điệu tuổi thần tiên

Đến với cuộc thi tìm kiếm tài năng Rap nhí, Quốc Vượng cho biết : “ Môn Rap là môn rất lạ với con. Con chưa từng hát chỉ nghe qua một vài lần. Theo dõi Rap Kids Việt Nam con thấy rất hứng thú và mong muốn được thử sức ở dòng nhạc mới này.” 

Ngay từ khi còn nhỏ, Quốc Vượng đã có năng khiếu với những ca từ, điệu nhạc và đã tự mình tập theo. Tất cả các chương trình âm nhạc lớn nhỏ, Quốc Vượng đều thử sức và không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào. Tuy nhiên Rap là một thể loại nhạc mới lạ nên ban đầu Quốc Vượng còn khá lúng túng và bỡ ngỡ. Những buổi tập đầu tiên do chưa được học kỹ thuật nên em còn bị lạc tông, chưa bắt kịp với giai điệu. Nhưng chút khó khăn đó không làm Quốc Vượng từ bỏ cơ hội để được tỏa sáng trong chương trình Gameshow đình đám này.

Đang tập trung ôn thi lên cấp 3 nên lịch học của Quốc Vượng gần như kín tuần, vì thế Quốc Vượng chỉ có thể tranh thủ tập luyện vào một chút giờ nghỉ trưa. Có những buổi vì quá say sưa tập luyện nên em không kịp ăn trưa mà phải lên lớp học luôn. 

Hình ảnh Quốc Vượng đang dốc sức tập luyện để chuẩn bị cho vòng thi casting. 

Không chỉ mình Quốc Vượng, các thí sinh nhí tài năng khác cũng đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho vòng casting đầu tiên vào ngày 1/11 diễn ra tại Học viện tài năng Maika – 62A Nguyễn Huy Tưởng. 

Hãy cùng theo dõi Rap Kids Việt Nam 2020 để cùng đoán xem liệu rằng Quốc Vượng có một lần nữa đăng quang ngôi vị quán quân chương trình không nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *