Tuấn Phong – một gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực nghệ thuật giải trí với khuôn mặt phúng phính hút người mong muốn được thử thách bản thân trong lĩnh vực  âm nhạc. Ngay khi thông tin về cuộc thi Tìm kiếm tài năng Rap Kids Việt Nam được công bố, cậu bé đã ngay lập tức gửi hồ sơ đăng ký dự thi về chương trình. 

Với khuôn mặt đáng yêu, hai má phúng phính Tuấn Phong đã được dành được rất nhiều tình cảm và sự yêu mến của mọi người. Chính vì thế mà Tuấn Phong được rất nhiều các tạp chí, nhãn hiệu thời trang, trang sức dành cho trẻ em mời làm gương mặt đại diện, chụp hình quảng cáo. Cậu còn được mời đóng phim ngắn cho các kênh HamTV, Nữ thư ký, Nàng dâu online hay thậm chí là quay TVC quảng cáo cho hệ thống Vinhome, Aeon Mall Hà Đông, quay cho kênh Tik Tok triệu view. Từ đó mà hình ảnh Tuấn Phong phủ sóng khắp mạng xã hội và nhận được nhiều sự yêu thích từ cộng đồng.

Không chỉ có ngoại hình ngộ nghĩnh đáng yêu mà Tuấn Phong còn có một giọng ca khiến người ta mê mẩn. “Ngay từ khi mới 3 tuổi, Tuấn Phong đã theo các anh chị trong phường đi tập văn nghệ, ca hát. Khi tìm hiểu thông tin về cuộc thi tìm kiếm tài năng Rap Kids Việt Nam con đã rất hào hứng và bắt mẹ đăng ký ngay” mẹ của bé chia sẻ. Cậu là một trong những thí sinh đầu tiên gửi hồ sơ đăng ký dự thi về ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm tài năng Rap Kids Việt Nam 2020. 

Rap là một thể loại nhạc đang rất mới và hot tại Việt Nam hiện nay. Các cuộc thi Rap không đơn giản như các cuộc thi âm nhạc bình thường mà bởi Rap còn yêu cầu về ngôn từ, giai điệu, kỹ thuật. Thế nhưng để có thể hát được Rap không hề khó, và bất kì ai cũng có thể thử sức được chỉ cần có năng khiếu và đam mê âm nhạc. 

Với mong muốn được thử sức mình, Tuấn Phong đã đăng ký dự thi cuộc thi tìm kiếm tài năng Rap Kids Việt Nam. Những ngày gần đây, Tuấn Phong đang cố gắng tập luyện cho phần thi casting sắp tới. Mặc dù chưa tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng với khả năng ghi nhớ lời bài hát rất nhanh và bắt điệu bài hát chuẩn Tuấn Phong tự tin rằng bản thân sẽ chinh phục được các vị ban giám khảo của Rap Kids năm nay.

Lần đầu tiên mẫu nhí Tuấn Phong thử thách bản thân trong cuộc thi âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế, hãy theo dõi và ủng hộ Tuấn Phong tại Rap Kids Việt Nam 2020 nhé! Chương trình tìm kiếm tài năng Rap Nhí 2020 lần đầu tiên ra mắt, dự kiến phát sóng vào tháng 12 năm 2020 trên Đài truyền hình VTC. 
*Thời gian đăng ký dự thi kéo dài đến hết ngày 20 tháng 11 năm 2020. Đăng ký dự thi cho bé ngay tại: http://www.rapkidsvietnam.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *