Ngày 15/10, tại trụ sở UBND huyện đã diễn ra Lễ trao tặng bản quyền bộ quy chuẩn nhận diện logo – slogan Huyện ủy – UBND huyện Bình Gia với sự tham gia của đại diện lãnh đạo huyện và Viettimes.

Đại diện Viettimes và lãnh đạo huyện trong buổi lễ trao tặng.

Bình Gia là một huyện miền núi nằm phía Tây Bắc tỉnh Lạng Sơn, sở hữu tài nguyên thiên nhiên đa dạng cùng hệ thống hang động phong phú. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để phát triển kinh tế – xã hội và du lịch. Tuy nhiên, huyện Bình Gia vẫn cần một bộ nhận diện để tạo được dấu ấn trong lòng công chúng, góp phần định vị và nâng tầm vị trí của huyện. Hiểu được những trăn trở của các cấp lãnh đạo huyện trong vấn đề này, Viettimes đã tài trợ độc quyền cho logo của huyện Bình Gia với tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng.

Viettimes Media là một trong những tập đoàn truyền thông và tổ chức sự kiện có tiền thân từ năm 2000, đã và đang cung cấp giải pháp truyền thông cho rất nhiều đối tác lớn trong nước. 

Đại diện phía Viettimes cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi trở thành nhà tài trợ độc quyền logo huyện. Bình Gia là một huyện có rất nhiều tiềm năng phát triển về mọi mặt, vì vậy chúng tôi tin rằng bộ quy chuẩn nhận diện logo – slogan này sẽ giúp khẳng định vị thế và nâng tầm giá trị của huyện Bình Gia hơn nữa.”

Lãnh đạo UBND huyện Bình Gia cũng bày tỏ sự vui mừng khi Viettimes trở thành đơn vị tài trợ độc quyền của logo huyện và hy vọng huyện Bình Gia cùng Viettimes sẽ phát triển quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu dài trong tương lai.

Đại diện hai bên bày tỏ vui mừng về sự hợp tác tốt đẹp này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *