Björk – ca sĩ người Iceland đã làm việc với những nhà sáng tạo tạo ra một sân khấu tinh tế cho chuyến lưu diễn Cornucopia của cô.

Sân khấu gồm 4 bục phát sáng, giống như cây nấm được nâng lên các tầng khác nhau và bị che khuất một phần bởi một tấm rèm vải sợi đã gây ấn tượng mạnh tới nhân viên Viettimes và họ mong muốn có thể tạo ra một sự kiện với sân khấu có sự sáng tạo và đột phá như vậy. 

Nhà thiết kế sân khấu – Chiara Stephenson đã nghĩ rằng nền tảng sân khấu của cô cho phép cô có thể thêm sự nhạy cảm hay một chút bầu không khí kín đáo vào sân khấu mà cô tạo ra, một điều mà cô ấy tin rằng hiếm thấy ở một buổi diễn quy mô lớn. Đối với buổi diễn này, cô ấy muốn tạo ra một thứ gì đó có cảm giác tinh tế hơn, và theo một cách mỏng manh hơn một chút.

Một loạt rèm vải ren mờ làm từ sợi dây bạc được treo ngang phía trước sân khấu để tạo ra một lớp ngăn thấm nước. Không giống như một loại vải đặc, tấm màn nửa trong suốt giống như gạc có thể được tách ra để những người biểu diễn di chuyển qua nó, cho phép họ “len giữa các lớp” khi họ di chuyển đến các phần khác nhau của sân khấu.

Mỗi bài hát có một video đi kèm, với đồ họa khác nhau, được chiếu lên cả bức màn và bức tường phía sau Björk và các nhạc sĩ của cô ấy, từ các phiên bản giống như mặt nạ của khuôn mặt nhạc sĩ lơ lửng trong không khí đến các hình thức nhân hóa giống như bông lan liên tục xoay vòng và co lại.

Tấm màn ở phía trước sân khấu được tách ra vào đầu chương trình để tạo ra một bề mặt chiếu rộng hơn, toàn cảnh cho hình ảnh ở những địa điểm có thể đáp ứng được.

Âm nhạc của Björk là nguồn cảm hứng chính của Gremmler – người chịu trách nhiệm tạo video cho buổi diễn Cornucopia, cho các hoạt ảnh kỹ thuật số lấy cảm hứng từ thiên nhiên. 

Trong thời kỳ khủng hoảng khí hậu, buổi diễn cũng đề cập đến những thách thức toàn cầu to lớn mà thế giới tự nhiên đang phải đối mặt trước tác động tàn phá của con người đối với môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *