A picture containing window, star

Description automatically generated

SkySymphony – Nhà hát của ánh sáng và âm thanh, là công trình lắp đặt tời cố định lớn nhất châu Á với 1.001 bóng tời treo trên trần nhà cao bốn tầng. Đây cũng là điểm thu hút tời đa phương tiện đầu tiên ở Châu Á.

Các quả cầu tời liên quan đến hiệu suất ánh sáng động học với chuyển động đồng bộ của quả cầu nhựa đổi màu, nâng lên và rơi xuống theo nhịp điệu nhạc. Nó tạo ra 3D giống như mô hình và thực thể nổi giữa không trung của hội trường.

Đi kèm với đó là màn hình LED khổng lồ không đối xứng được thiết kế đặc biệt đặt dọc (hoặc bao quanh) mép của mỗi tầng xung quanh Sky Avenue, tạo nên trải nghiệm hình ảnh đắm chìm ngoạn mục. Bên cạnh đó là trải nghiệm âm thanh do dàn loa khổng lồ treo trên trần mang lại.

Ocean Groove với Maestro Ning là một trong những câu chuyện được công chiếu tại SkySymphony, Sky Avenue tại Resorts World Genting.

“Ocean Groove” là một sáng tác gốc của nhà soạn nhạc từng đoạt giải Emmy, Gigi Meroni.

Maestro có nghĩa là bậc thầy hay giáo viên, là một danh hiệu kính trọng thường được sử dụng trong bối cảnh của Âm nhạc Cổ điển Phương Tây. Ning có nghĩa là hòa bình trong tiếng Trung Quốc, là một nhân vật đồ họa máy tính trong chương trình – chú rùa biển tài năng – người đứng đầu dàn nhạc ragtag ở đại dương.

Maestro Ning đứng trên bánh lái con tàu biển bị gãy dưới đáy biển, chỉ huy một buổi hòa nhạc của các sinh vật biển, mỗi sinh vật có tài năng âm nhạc khác nhau, sáng tác nên một kiệt tác âm nhạc tuyệt đẹp và huyền diệu tại sân khấu dưới biển.

Hành trình âm nhạc bắt đầu với sự giới thiệu nồng nhiệt về tài năng âm nhạc của các loài cá và giáp xác khác nhau, sau đó chuyển sang giai điệu âm nhạc có nhịp độ nhanh với sự huyền ảo và kết thúc bằng một đêm chung kết hoành tráng cùng pháo hoa trên không. Vào đoạn cuối, một con sâu vô tội trên một cái móc đi ngang qua và làm phân tán sự hòa hợp của dàn nhạc.

Đối với đội ngũ Viettimes, việc thưởng thức câu chuyện bằng cách kể chuyện mới lạ, hình ảnh ngoạn mục trong không trung với màn trình diễn ánh sáng hơn nghìn quả bóng tời và màn hình LED khổng lồ chắc chắn sẽ đem lại ấn tượng mạnh tới người xem.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *