Tổ chức sự kiện Viettimes luôn chú trọng tới sân khấu trong mỗi sự kiện mà công ty thực hiện, vì một thiết kế sân khấu tốt thường có thể nâng cao chiều sâu của màn trình diễn sân khấu và làm phong phú thêm hiệu ứng giải trí sân khấu. Các nhà thiết kế đã làm phong phú thêm nội dung của sân khấu thông qua thiết kế khéo léo, để màn trình diễn có thể được tối đa hóa và trình bày hoàn hảo.

1. Màn hình không đối xứng

Thiết kế bất đối xứng của màn hình truyền thống có thể tạo ra những hiệu ứng thú vị. Mỗi màn hình có thể chiếu các yếu tố hình ảnh khác nhau, điều này có thể làm giảm hiệu quả sự mệt mỏi thị giác của người xem và mang lại sự tươi mới.

2. Sân khấu đặc biệt

Tích hợp lối vào sân khấu hoặc lối đi vào sân khấu có thể nâng cao hiệu quả chiều sâu và cảm giác ba chiều của sân khấu.

3. Đảm bảo rằng góc nhìn của khán giả được tối đa hóa

Nếu không gian hoạt động đủ rộng, màn hình sân khấu có thể mở rộng, màn hình cong và màn hình tròn đều là lựa chọn tốt. Nó có thể đảm bảo rằng bất kể khán giả đang ngồi ở đâu, họ có thể có góc nhìn lớn nhất và tốt nhất để xem cảnh, mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời.

4. Phong cảnh nổi bật

Ví dụ: đặt các tòa nhà và bầu trời đầy sao làm nền sân khấu có thể tạo ra trải nghiệm nhập vai cho khán giả và nhanh chóng đưa khán giả vào màn trình diễn trên sân khấu.

5. Hiệu ứng 3D mắt thường

Sử dụng các kỹ thuật như khung hình máy bay, hình ảnh hoặc bóng sáng có thể mang lại hiệu ứng 3D mắt thường và làm cho toàn bộ sân khấu trở nên ba chiều hơn.

6. Phần mở rộng cảnh

Nếu muốn tạo không gian rộng hơn thì việc tích hợp phông nền sân khấu vào mặt đất, hoặc phù hợp với thiết kế của mặt bằng, về mặt phối cảnh, toàn bộ sân khấu sẽ được nới rộng ra rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *