A picture containing building, bridge, table, fireworks

Description automatically generated

“Dạ tiệc Tết Trung thu năm 2020 CCTV” là một chương trình nghệ thuật tạp kỹ do Đài Phát thanh và Truyền hình Trung ương Trung Quốc sản xuất và phát sóng. Bữa tiệc được tổ chức tại Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Lạc Dương – nơi có hơn 5.000 năm lịch sử văn minh, hơn 4.000 năm lịch sử đô thị và hơn 1.500 năm lịch sử hình thành thủ đô, tất cả đều mang ý nghĩa biểu tượng quan trọng để thể hiện nền tảng và xương máu của văn hóa truyền thống Trung Quốc và thể hiện sự tự tin của văn hóa dân tộc.

Bữa tiệc được dàn dựng với 3 chương: “Trăng tròn hoa”, “Quê hương nơi đâu” và “Quê hương và đất nước”. Sân khấu chính lấy bối cảnh ở Anh Thiên Môn, mỗi chương trình đều được sắp đặt giữa cổ và hiện đại, thực tế và thay đổi. Nhân viên tại Viettimes đã rất ấn tượng với sự sáng tạo trong hòa thanh và hình thức của ban tổ chức chương trình, chuyện kể Trung Hoa đã hiện lên thật đẹp và lãng mạn trong mắt người xem.

Gala Tết Trung thu CCTV đã mạnh dạn đổi mới, áp dụng các hình thức truyền thông mới như truyền hình trực tiếp và VR phù hợp với sở thích của người dùng mạng trong buổi tổng duyệt. Chương trình truyền hình trực tiếp theo hình thức đổi mới của kênh kép web phát sóng trực tiếp – trực tiếp “Autumn VLOG” phía trước và phía sau Gala Tết Trung thu CCTV và trải nghiệm đắm chìm 360 độ của đài chính VR toàn cảnh 4K truyền hình trực tiếp chậm, tích cực thử tích hợp và truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông, theo sát xu hướng và khéo léo nhận ra quy mô của màn ảnh đôi “cộng hưởng màn hình đôi” CCTV Gala Tết Trung thu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *