Vào ngày cuối cùng của năm 2020 (31/12/2020), cửa hàng thực phẩm sạch Gió Lào Fresh Mart đã được khai trương tại địa chỉ 86 Vũ Trọng Khánh, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Gió Lào Fresh Mart là một địa chỉ tin cậy cho các gia đình, với nguồn thực phẩm được cung ứng sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các thực phẩm thịt, hải sản, rau củ quả sạch, tươi ngon, được bán với giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Buổi lễ khai trương diễn ra vô cùng náo nhiệt và sôi động với các tiết mục ca hát đặc sắc. Đặc biệt, sự có mặt của cô bé Bảo Anh đã khiến không khí của sự kiện tràn ngập sự đáng yêu qua bài hát “Chiếc bụng đói” cùng bài nhảy cực ngầu trên nền nhạc “How you like that” – BLACKPINK.

Trò chơi “Bốc thăm trúng thưởng” đã khiến cho buổi lễ khai trương cửa hàng Gió Lào Fresh Mart “nóng” hơn bao giờ hết.

Sự kiện khai trương cửa hàng là một trong những dấu mốc quan trọng giúp gia tăng độ nhận diện cửa hàng đến với khách hàng. Vì vậy, tổ chức sự kiện Viettimes luôn cố gắng đem những gì tốt nhất, phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đem đến cho những khách hàng đã lựa chọn tổ chức sự kiện Viettimes một buổi lễ khai trương, một sự kiện chỉn chu nhất, ấn tượng nhất.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai trương cửa hàng thực phẩm sạch Gió Lào Fresh Mart do tổ chức sự kiện Viettimes chụp:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *