Ngay từ khi vừa mới công bố thông tin về Gameshow Tìm kiếm tài năng Rap Kids Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và báo đài. Cùng với những gameshow trước đó đã từng bị nghi vấn  được dàn dựng kết quả từ trước thì khán giả cho rằng gameshow nào cũng đã có sự sắp xếp kết quả của ban tổ chức. 

Trong một số cuộc thi tài năng âm nhạc trước đây, dư luận cũng đã từng gây tranh cãi về vị trí quán quân, nhiều thông tin bàn luận cho rằng ban tổ chức đã có sự dàn xếp kết quả. Chính vì thế, mà khi cuộc thi Tìm kiếm tài năng Rap Kids vừa được công bố, cũng đã có những câu hỏi đặt ra liệu Rap Kids Việt Nam 2020 có bị Ban tổ chức dàn dựng sắp xếp kết quả không?

Trước những nghi vấn thắc mắc của dư luận, Rap Kids Việt Nam 2020 đã tuyên bố sẽ không có bất kỳ gian lận nào trong cuộc thi. Tuy Rap Kids Việt Nam chỉ mới bước vào giai đoạn khởi động nhưng Đạo diễn Trần Trung – Phó trưởng ban tổ chức đã tuyên bố rằng: “Tất cả các thí sinh tham gia Rap Kids đều sẽ được chấm điểm một cách công bằng dựa trên năng lực và tài năng thực tế của thí sinh. Bất kì dấu hiệu gian lận nào bị phát hiện, ngay kể cả Ban giám khảo cũng có thể bị đình chỉ và thay thế ngay lập tức. Chúng tôi sẽ chỉ lựa chọn những thí sinh thực sự có tài năng và đáp ứng các tiêu chí của cuộc thi. Giải thưởng cao nhất sẽ chỉ trao cho thí sinh nào xuất sắc nhất.” 

Như vậy có thể chắc chắn rằng Rap Kids Việt Nam 2020 sẽ tạo nên một sân chơi chuyên nghiệp, công bằng cho tất cả các thí sinh. Đồng thời có thể rèn luyện một cách nghiêm túc các tài năng trẻ còn chưa định hướng được con đường đi riêng.

Nếu các bạn có con đang thực sự đam mê ca hát và có khả năng về Rap hãy gửi đơn đăng ký cho “Rap Kids Việt Nam 2020” ngay để tìm lấy một cơ hội bức phá trong tương lai.

*Thời gian đăng ký dự thi của Rap Kids Việt Nam 2020 kéo dài đến hết ngày 20/11. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký cho bé để dự thi vòng casting lần 2 vào ngày 22/11 nhé.

Đăng ký dự thi tại: http://www.rapkidsvietnam.com/  

Theo dõi Rap Kids Việt Nam 2020 tại: 

Facebook: https://www.facebook.com/rapkidsvietnam

Instagram: https://www.instagram.com/rapkids_vietnam/

TikTok: https://www.tiktok.com/@rapkidsvnfc

Twitter: https://twitter.com/RapkidsV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *