Mọi người vẫn thường nói những người làm nghề Tổ chức sự kiện là những người đứng “phía sau ánh hào quang sân khấu”. Quả vậy, đằng sau mỗi một sự kiện, mỗi tràng pháo tay, sự vui vẻ tận hưởng của người tham gia sự kiện là giọt mồ hôi, sự căng thẳng, “chạy” sự kiện của những người làm nghề.

Để có được một vài giờ đồng hồ vui chơi giải trí cho khán giả, người làm nghề Tổ chức sự kiện sẽ phải làm việc cật lực trong suốt cả tuần. Thậm chí, với những sự kiện lớn, họ có thể sẽ “đảo lộn giờ sinh hoạt” trong cả tháng trời. Những “bữa cơm” ăn vội, giấc ngủ do tranh thủ mà có,… là những điều không còn lạ lẫm gì với những ai theo nghề.

Có thể nói những người làm sự kiện là những người “Đa zi năng” nhất. Từ việc ngồi trong văn phòng viết lách; cho đến bưng bê, bốc vác; Sự hiểu biết về âm thanh ánh sáng, rồi “set up” sân khấu, góc quay,..; về những công nghệ, xu hướng hiện đại nhất, mới nhất;… Đội ngũ nhân viên của Viettimes chia sẻ đây đều là những việc mà người làm sự kiện cần biết và trải qua. Và đương nhiên, còn nhiều điều mà họ cần làm hơn nữa, cần biết hơn nữa, cần học hơn nữa.

Phía sau một sự kiện là những con người thầm lặng, không được tung hô, reo hò; là sự miệt mài theo đuổi đam mê, yêu thích của bản thân; là những cố gắng, hy vọng vào một sự kiện hoàn hảo, không sai sót. Tuy không phải là những ngôi sao của sự kiện, nhưng những người làm sự kiện là những “chiến binh” mạnh mẽ nhất, đứng phía sau hỗ trợ cho mọi hoạt động được diễn ra thật mượt mà, hoàn hảo.

Những bức ảnh trong bài viết được lấy từ Sự kiện “Lễ hội đường phố Vĩnh Phúc 2020” do Công ty tổ chức sự kiện Viettimes tổ chức.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *