Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Thung lũng Coachella (Lễ hội Coachella) đã quy tụ hơn 150 nghệ sĩ biểu diễn và nhiều hoạt động văn hóa, ẩm thực, nghệ thuật, giải trí độc đáo trong năm 2019. Không chỉ là lễ hội âm nhạc đơn thuần, Coachella đã trở thành một giấc mơ, một biểu tượng thực sự của “pop culture” nước Mỹ.

Hàng năm, lễ hội luôn có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, với phong cách âm nhạc đa dạng. Có thể kể đến sự góp mặt của Björk, Beyoncé, Lady Gaga, The Weekend và Ariana Grande…

Được khai mạc vào năm 1999, trong 2 ngày bán được 37.000 vé và không đạt được chỉ tiêu đã đặt ra là 70.000 vé; cho đến năm 2002, Lễ hội Coachella có sự tham dự của hơn 55.000 người trong 2 ngày, gần như hòa vốn sau sự gián đoạn năm 2000 và sự thua lỗ năm 2001. Đến năm 2017, số người tham dự lễ hội này đã lên đến con số 250.000 người trong 6 ngày. Và số lượng người xem liên tục tăng trong các năm sau đó.

Không chỉ là lễ hội âm nhạc, Lễ hội Coachella còn là nơi trưng bày nghệ thuật thị giác, bao gồm nghệ thuật sắp đặt và điêu khắc. 

Lễ hội đề cao việc bảo vệ môi trường và hợp tác với tổ chức Global Inheritance nhằm thúc đẩy một số sáng kiến thân thiện với môi trường; các nhân viên tại lễ hội cũng được yêu cầu thu gom rác thải trong lễ hội. Bên cạnh đó, sự kiện còn có các gian hàng DJ chạy bằng năng lượng mặt trời và bập bênh dùng để sạc điện thoại di động.

Ngoài ra, Lễ hội cũng cho phép cắm trại trong lều tại một sân liền kề với khuôn viên địa điểm và có lối vào riêng ở phía nam của địa điểm như một lựa chọn cho chỗ ở trong lễ hội. Tại sự kiện năm 2012, các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm đồ tái chế, cửa hàng tổng hợp, vòi hoa sen, trạm sạc điện thoại di động và quán cà phê internet với Wi-Fi miễn phí.

Sự thành công của Lễ hội Coachella đã đem lại lợi nhuận lớn cho thành phố Indio; nhiều lễ hội khác đã theo bước chân của nó, sao chép định dạng của nó như một lễ hội với nhiều sân khấu, điểm tham quan, nghệ thuật và cắm trại.

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện Viettimes cũng luôn đề cao việc tổ chức lễ hội kết hợp với tham quan nghệ thuật. Việc này giúp cho tất cả mọi người có thể tiếp cận với nghệ thuật và đặc biệt có thể ủng hộ các nghệ sĩ tại Việt Nam. Bên cạnh đó, việc bảo vệ môi trường cũng là điều luôn được chú trọng trong mỗi sự kiện mà tổ chức sự kiện Viettimes tổ chức. Xây dựng các ý tưởng về tổ chức sự kiện xanh thân thiện với môi trường, đảm bảo vệ sinh môi trường trong các sự kiện, lễ hội mà công ty tổ chức và luôn nhắc nhở người tham dự thu gom rác thải và vứt rác đúng nơi quy định….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *