Ngày thứ ba 3/11/2020 vừa qua, trường Trung học cơ sở Lê Lợi, Hà Đông đã kết hợp với đơn vị tổ chức sự kiện Viettimes thực hiện cuộc thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề: GLOBAL CITIZENS.

Với sự tham gia của 11 lớp (từ lớp 6 đến lớp 9), các bạn học sinh của trường THCS Lê Lợi đã thể hiện sự tự tin và việc chuẩn bị cực kỹ lưỡng khi thuyết trình trước các thầy cô, ban giám khảo và các bạn học sinh toàn trường.

Không chỉ vậy, phần giao lưu giữa giám khảo khách mời Cee Jay đã đem lại không khí sôi động, và cũng phần nào thể hiện được rằng các bạn học sinh tại trường THCS Lê Lợi đều có thể nghe hiểu và nói tiếng Anh cực tốt.

Bên cạnh đó, các bạn học sinh đã tự chuẩn bị những tiết mục văn nghệ ca hát, nhảy múa, kịch và màn “key” đặc biệt là tiết mục “Trình diễn thời trang 28 nước và đồng diễn xếp lật chữ – nối vòng tròn”.

Ngoài ra, các bạn học sinh còn trưng bày các gian hàng hội chợ và thuyết trình về gian hàng của lớp mình.

Quầy sách được sắp xếp gọn gàng ngay lối vào trường với các sách văn học của Việt Nam và sách tìm hiểu về các nhận vật lịch sử, khám phá khoa học, những quyển sách tiếng Anh… được lấy từ thư viện trường.

Sau thành công của buổi thuyết trình buổi sáng, không khí của cả ngày đã được đẩy lên cao trào với các trò chơi dân gian thi giữa các lớp trong khối.

Và cuối buổi là lễ trao giải các hội thi thuyết trình, trò chơi dân gian, trưng bày và giới thiệu gian hàng. 

Hiện nay, tiếng Anh là ngôn ngữ vô cùng quan trọng để giúp chúng ta tiếp cận thêm nhiều kiến thức, nền văn hóa mới. Vì vậy, các trường luôn cố gắng đem ngôn ngữ này trở nên phổ biến hơn tới các học sinh. Trong đó, Trường THCS Lê Lợi là một trong những trường đã đem tiếng Anh trở thành ngôn ngữ quan trọng trong trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *