Trong không khí hân hoan ra mắt cơ sở mới, Tổ chức sự kiện Viettimes đã đồng hành trong buổi khai trương chào đón thành viên tiếp theo của Maya Beauty Academy vào ngày 26/10/2020 tại 30 Nguyên Hồng.

A group of people posing for a photo

Description automatically generated

Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Maya là địa điểm phun xăm số 1 của các chị em phụ nữ ở Hà Nội, nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ giúp đào tạo học viên từ cơ bản đến nâng cao.

Do số lượng học viên tăng cao, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Maya đã quyết định khai trương thêm cơ sở, tạo điều kiện thuận lợi, môi trường tốt hơn cho các bạn lựa chọn học nghề tại Maya.

A picture containing indoor, table, display, food

Description automatically generated

Học viện Maya đã dành ra rất nhiều tâm huyết với nghề phun xăm thẩm mỹ, làm đẹp. Trong suốt những năm tháng trong nghề, Maya đã giúp các chị em trở lên xinh đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Với cam kết học thử miễn phí 1 tuần đầu, giúp các bạn đang loay hoay không biết lựa chọn công việc gì làm quen với nghề và chỉ sau 2 tháng sẽ có thêm một nghề với thu nhập cao.

Sau buổi khai trương, Học viện Đào tạo Thẩm mỹ Maya đã có những lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng, các đối tác, đồng ngiệp… đã tin tưởng và lựa chọn Maya là nơi làm đẹp, học tập của mình; và tất cả mọi người đã dành thời gian của mình đến tham dự buổi khai trương, cùng đơn vị tổ chức sự kiện Viettimes đã giúp buổi khai trương thành công tốt đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *