Tomorrowland là một lễ hội âm nhạc điện tử được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 tại thị trấn Boom, nước Bỉ. Từ số khách tham dự năm đầu tiên là 9.000 người cho đến năm 2019 là 400.000 người, Tomorrowland đã trở thành một trong những liên hoan âm nhạc lớn và nổi tiếng nhất thế giới.

Lễ hội diễn ra với các màn biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Steve Aoki, David Guetta, Martin Garrix, The Chainsmokers, Dua Lipa, Marshmello…

Tomorrowland không chỉ là một lễ hội âm nhạc đơn thuần. Ngoài mainstage chủ đề ấn tượng và 15 stations độc đáo thì Tomorrowland còn xây dựng những Dreamville để người tham dự có thể nghỉ ngơi, tập yoga, đọc sách, boxing, chèo thuyền, câu cá.

Tomorrowland đã đem lại nguồn kinh tế lớn cho đất nước nơi diễn ra sự kiện này. Tomorrowland 2013 đã mang lại 70 triệu euro cho nền kinh tế Bỉ, 19 triệu euro trong số đó được chi tiêu bởi những người sống bên ngoài nước Bỉ. Năm 2016, lễ hội đã mang về 100 triệu euro và tuyển dụng 700 người làm việc toàn thời gian trước và trong lễ hội. Năm 2017 báo cáo một giá trị tương tự, một lần nữa mang lại 100 triệu euro cho nền kinh tế địa phương nhưng năm nay sử dụng 12.000 người được báo cáo trong lễ hội.

Lễ hội cũng không tránh khỏi sự cố ngoài ý muốn. Vào ngày 29 tháng 7 năm 2017, sự kiện Unite ở Barcelona đã bị cắt ngắn sau khi sân khấu bốc cháy do “trục trặc kỹ thuật” khiến hơn 22.000 người phải sơ tán. Các nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường đưa ra giả thuyết rằng đám cháy là do màn bắn pháo hoa thất bại, tuy nhiên điều này chưa được xác nhận chính thức. Hai mươi lăm phần trăm sân khấu đã bị phá hủy và hai mươi người được điều trị vì chấn thương nhẹ hoặc lo lắng. 

Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện Viettimes luôn cố gắng trau dồi kiến thức cùng kỹ năng, với mong muốn đem đến một sự kiện lễ hội âm nhạc lớn mang tầm quốc tế đến với khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam và góp phần phát triển nền kinh tế của đất nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *