Trung thu là một trong những ngày lễ được mong chờ nhất tại Việt Nam, đây là dịp để các gia đình cùng nhau quây quần quanh mâm cỗ trông trăng. Ngày nay, các sự kiện trung thu không chỉ gói gọn trong quy mô các gia đình nhỏ mà còn được tổ chức tại các công ty, doanh nghiệp, tòa nhà chung cư hay dưới hình thức các sự kiện đường phố. Để ngày lễ trung thu thêm phần thú vị, bên cạnh các hoạt động truyền thống, nhiều hình thức vui chơi giải trí đã được thêm vào để thu hút sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là đối tượng trẻ em.

Sự kiện đêm hội trăng rằm

Đây là một trong những hình thức tổ chức sự kiện trung thu quen thuộc nhất hiện nay. Các đêm hội thường được đứng ra tổ chức bởi các công ty, doanh nghiệp hay một tập thể tại địa phương. Đêm hội là dịp để các bạn nhỏ gặp gỡ, làm quen và cùng nhau vui đùa với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, trò chơi thú vị cùng những phần quà nhỏ bé nhưng ý nghĩa.

Lễ hội hóa trang

Nếu muốn biến sự kiện đêm hội trung thu trở nên khác biệt, bạn có thể thử tổ chức dưới hình thức là một lễ hội hóa trang cho các bé. Các bé có thể mặc trang phục chị Hằng, chú Cuội, thỏ ngọc hay các nhân vật hoạt hình yêu thích, việc này sẽ khiến các bé thêm phần hào hứng đối với sự kiện mà mình tham gia.

Tổ chức các cuộc thi làm đèn lồng, mặt nạ hay làm bánh trung thu

Đây đều là những thứ rất quen thuộc trong mỗi dịp trung thu, tuy nhiên không phải bạn nhỏ nào cũng biết cách tạo ra chúng. Việc tổ chức các cuộc thi sẽ giúp các bé cảm thấy mới lạ, vừa rèn luyện sự khéo léo vừa bồi dưỡng những giá trị truyền thống. Bên cạnh đó, cuộc thi sẽ có sự trợ giúp của người thân và đây là một cách để gắn kết tình cảm giữa các bé và bố mẹ, ông bà.

Với nhiều ý tưởng đa dạng, sáng tạo và mới lạ, Viettimes mong muốn sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại các sự kiện trung thu, giúp cho ngày lễ này thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *